TIN TỨC
Cần Bán Biệt Thự Cityland Park Hills Quận Gò Vấp Gía Gốc

Dự Án Cityland Park Hils Gò Vấp có quy mô đến 27ha nhưng số lượng biệt thự đúng nghĩa lại rất giới hạn chỉ có 81 căn với diện tích đất từ 200m2 – 400m2 tạo nên sự khang hiếm và duy nhất cho lựa chọn của Khách Hàng. Ngoài ra biệt thự tại dự án Cityland park hills được quy họach riêng từng cụm, mỗi khu biệt thự Cityland riêng biệt chỉ 12 căn – 28 căn đảm bảo sự yên bình để tận hưởng cuộc sống ngay tại trung tâm thành phố náo nhiệt. Biệt thự Cityland Park Hills được bảo vệ 24/24h xung quanh là cây xanh bao phủ tạo cùng thiết kế kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển đã tạo nên giá trị và đẳng cấp thật sự nhưng luôn đảm bảo an toàn cho Gia Chủ khi sở hữu biệt thự Cityland Park Hills Gò Vấp.

Chi tiết →
Cityland Park Hills: Nhà phố thương mại kinh doanh - Gía Trị Gia Tăng Bền Vững

Gía trị gia tăng vượt trội của nhà phố thương mại mặt tiền kinh doanh không chỉ là địa diểm kinh doanh đầy tiềm năng mà còn là tài sản tích lũy với khả năng tăng giá hắp dẫn.

Chi tiết →
Công Ty Cityland đính chính thông tin gây nhầm lẫn

CITYLAND THÔNG BÁO KHẨN VỀ TÊN GỌI GÂY NHẦM LẪN GIỮA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ (CITYLAND) VỚI CÔNG TY BÌNH DƯƠNG CITY LAND

Chi tiết →
Dự Án Cityland Park Hills Gò Vấp - Công Ty Cityland

Với mong muốn mang đến cho Khách Hàng những giá trị tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất và nhiều sự lựa chọn nhất Chủ Đầu Tư Cityland tổ chức chương trình khuyến mãi Đặc Biệt Lớn Nhất cho những sản phẩm tinh hoa nhất với vị trí đẹp nhât để Khách Hàng có thể lựa chọn tìm kiếm một nơi Đầu Tư - An Cư đẳng cấp xứng tầm cùng Cityland Park Hills Gò Vấp.

Chi tiết →
TIN TỨC - SỰ KIỆN
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
0909 051 356
0909 051 356
duancityland1@gmail.com
CITYLAND PARK HILLS - Mở Bán Nhà Phố 18 Căn Góc 2 Mặt Tiền Đường
Cityland Park Hills Khuyến Mãi Mua Nhà Cityland Nhận Xe AUDI Q5
Sản phẩm ký gửi Căn Hộ - Nhà Phố - Biệt Thự Dự án Cityland Park Hills
CHO THUÊ CĂN HỘ CITYLAND PARK HILLS PHAN VĂN TRỊ QUẬN GÒ VẤP
CHO THUÊ NHÀ PHỐ CITYLAND PARK HILLS PHAN VĂN TRỊ QUẬN GÒ VẤP